Search here ~^^~

Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

My Wish List

Blog.Uhm.vNMình rất nghiện xem Review, vì cơ bản thấy Review là chỗ tốt nhất để mình biết sản phẩm sẽ tnào. Sau 1 hồi xem Review nhiều nên bh thành ra thích rất nhiều thứ :p.

WISH LIST 

1, Chanel - UV Essentiel Multi-protection Daily Care SPF50/PA+++.
2, Clarisonic PLUS.
3, Giorgio Armani Lip Maestro Matte Lacquer.
4, Hourglass Opaque Rouge Liquid Lipstick.
5, Keys Soap Solar Rx Sunblock SPF 30.
6, Marie Veronique moisturizing face sceen (SPF 30).
7, YSL Rouge Pur Couture Vernis À Lèvres Glossy Stain.

1, Chanel - UV Essentiel Multi-protection Daily Care SPF50/PA+++.



Mình chưa bh thật sự nghĩ tới đồ của Chanel cho đến khi tìm hiểu về Kem Chống Nắng. Có lẽ mình sẽ nói rõ về nó hơn ở Note về KCN khác. 
Price : $52
Giá 0 hề rẻ tí nào, chỉ có 30ml, thêm nữa Texture lại lỏng như nước nên chẳng b' có hao hay 0 :-ss.


Hiện giờ khi mình check trên web của Chanel thì lại chỉ có 3 loại là
Thế nên mình 0 b' cái loại kia thì bh thế nào vì hiện tại VN thì vẫn bán loại đó là chính. Tầm khoảng 950-1200k j đó. Nếu Unbox thì là 950k (mình đoán Unbox thì chắc chỉ là có mỗi cái chai, 0 b' đúng 0 :">)

2, Clarisonic PLUS.
Đây là Limited Edition của e Plus, cái này mình tìm đc bên ch Meoheo. LE thì rõ đẹp, đẹp hơn cái màu trắng bt bao nhiu. hihi
Price: $225
Bê nguyên từ web ch Mèo
Set có những món như trong hình, bao gồm:
- Máy Clarisonic PLUS limited edition mẫu hoa hồng xinh iu vô đối, một trong những mẫu limited iu nhất mà tớ từng thấy,
- Sạc điên tương thích với điện 110 - 240v
- 1 đầu cọ sensitive, 1 đầu cọ for body
- 3 tube cleansers va 1 tube polish cho body
- Hướng dẫn sử dụng.
Máy PLUS có 3 tốc độ Low, Normal, High cho mặt và 2 tốc độ Normal, Pulse cho body. 
Giá máy ch í bán là 5.059.000.

Bh khi search lại trên web Clarisonic thì chỉ thấy đc 2 tube cleanser thui và đc Bonus thêm
Body Brush Extension Handle, a $25 value. Thật ra thì tube đó 0 có qan trọng lắm, qan trọng nhất là e máy Blog.Uhm.vN
Mãi về lâu sau mình mới b' đến máy rửa mặt này. Sau khi xem clip của ch Hồg Rose thì mới bđầu cực kì cuồg nhiệt và ấp ủ e í. Ch í nói như kiểu 1 sự đầu tư lâu dài ấy. Máy có cả dòng Mia1,2 chỉ cho mặt nhưng mình múôn dùng thử cho body xem tác dụng thế nào nên e này là hơn cả. Còn dòng Pro thì chắc chẳng dùng hết tất cả Speed của nó.

Review về máy nhiều vô số. Tác dụng chính là loại bỏ chất cặn bã, sạch sâu da, rửa mặt sạch gấp mấy trăm lần rửa tay bt (hìh như thế :p). Ch Hồg có commend là giá máy đắt vì 0 đơn thuần là rửa mặt, còn có cả tác dụng lâu dài, nói chung giống massage da ấy. Nghe thích quá. Hic, vì 1 lần lầm lỡ nghe ch í nói và xem Review nên e mới lọt vô đây cho mình cày bừa vất vả để cóBlog.Uhm.vN.

3, Giorgio Armani Lip Maestro Matte Lacquer.
Tàu ngầm bên WTT thì dính chưởng ngay e này. Hiuhiu.



                                   L-R: 501, 502, 503, 504, 200, 202, 300, 400, 401, 201

Price : $32(US)  £ 25.00(UK)
Nếu đúng giá thì xấp xỉ 700k. Nếu mua ở VN thì 0 b' nó sẽ lên bnhiêu :-s.
Mình chưa có dịp xem Review nhiều vì mới bị yêu e sau khi thấy swatch thôi, nhưng chắc là xem Review vào thì chỉ có thik hơn :)).

4, Hourglass Opaque Rouge Liquid Lipstick. 


Blog.Uhm.vN
 Swatch của e nó đẹp thế này cơ mà

Hãng này thật sự chưa bh mình b' vì mình cũng 0 thuộc dạng sành lắm. Nhưg b' đc qa qa đây là 1 hãng MP chú trọng đến thành phần lành tính cho ng dùng, khá là hay, chắc là sẽ tìm hiểu thêm., có 9 shade cho son này.
Price : $28
Bình thường Skincare lên giá này thì minh thấy vẫn chấp nhận được, nhưng nếu là son thì hơi đắt :-ss, nhưng dù sao đây cũng là 1 brand luxury. Son này mình cũng chưa xem RV nhiều lắm, nhìn swatch thì trôg có vẻ như son matte.

5, Keys Soap Solar Rx Sunblock SPF 30.
E keys là do sau khi xem RV ch Trangmiu (lại do RV :-s).
Mình lên hẳn web thì thấy hình này
http://www.keys-soap.com/ostore/images/P/SRX-01.png
 Còn bt ra thì mình thấy rất nhiều hình của Keys, 0 b' lọ nào vào lọ nào, hay tại cái Packaging nó thay nhiều @@, đâm ra bị loạn.
 Price : $26,95
Hiện h VN bán 750,000 Blog.Uhm.vN, mìh thấy xa giá thật quá, chẳng b' có phải do Shipping đắt 0. Lọ này 100ml, vậy là cũng nhiều rùi, an ủi tí chút.


6, Marie Veronique moisturizing face sceen (SPF 30).

Price : $40
Xuất hiện dưới dạng Tint, có 3 shade, 60ml cả lọ.
Marie Veronique là hãng MP thiên nhiên lành tính, đồ cũng khá đắt. Về VN thì mìh nhìn thấy có nơi bán 1,200 @@. Mẹ ơi!!! Cách giá nhau quá mà, huhu, chưa thấy ai nhập về sát sát giá 1 chút. như e Chanel còn sát giá hơn.

7, YSL Rouge Pur Couture Vernis À Lèvres Glossy Stain.


 

Price : $34
Giá e còn cao hơn cả mấy son kia. Bắt đầu để ý từ khi mua thử son L'Oreal Coulour Riche  Caresse Wet Shine Stain mô phỏng theo Texture của e í. Thấy L'Oreal dùng khá ok, vậy mà e í còn cao hơn gấp 3 lần e Lo thì sẽ tnào Blog.Uhm.vN 
Siêu nhiều màu, bh đã thấy lên đến 30 màu, hic YSL chắc muốn hãm hại túi tiền khách hay sao cho lắm màu để chọn thế. Mà tính mình thì hay lưỡng lự, bảo chọn 1 trong số 30 màu chắc siêu khó qá @@, màu nào cũng lung linh tnày.

Mà tóm lại là mình 0 hiểu sao các hãng đặt tên SP cứ dài dằng dặc thế nhỉ @@. Hic, cái Wish List này qá ư khủng bố tinh thần mình >.<


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét