Search here ~^^~

Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

ETUDE HOUSE Miss Tangerine Soda Tint #2 Orange


Đây là son Tint tiếp theo trong hành trình đi tìm kiếm son Tint của mình. Vốn dĩ mình rất thích son màu cam, vớ đc lọ này thấy lạ lạ hay hay, e có 2 màu : Hồng và cam. Hồng thì đâu cũng có nên lấy #2 là hợp lý :P. Hình e đây ạ, đây là lúc ban đầu




















Mua e cũng 1 phần vì thấy e có Texture rất lạ, chia làm mấy phần thế này, khi dùng thì phải lắc lên trước, đây là hình khi lắc lên


REVIEW


Texture : Chẳng hiểu tả thế nào nữa @@. E í được chia làm 3 lớp, khi dùng thì lắc hết tất cả lên thì sẽ tạo thành dung dịch như trên. Các sắc tố cam tan vào trong lớp dầu nhưng 0 tan hết.

Applicator :


Color : Màu cam vàng và có 1 chút xíu sắc đỏ, nhưng chủ yếu là cam vàng
Nhìn thì cũng thấy có 1 lớp bóng bóng là lớp dầu, khi mà apply lên môi thì phải quệt chấm chấm 1 chút vì cái màu cam nó 0 hòa vào lớp dầu mà nó tách ra làm 2 phần. Màu này khi apply lên thì khá thích, trông màu lạ, lên môi mình thì hơi cam cam đỏ đỏ.

Pigmentation : Khá tốt, lên màu vàng cam, nhưng 0 b' có phải do môi mình bị thâm 0 mà lên môi trên môi dưới chẳng đều màu tí nào, trên thì 0 có mà dưới thì rõ ràng ra ấy

Smell : Thơm lắm, mùi cam cam ngửi rất thích <3
Taste : Hoàn toàn trái ngược vs cái mùi. Lúc hồi đầu xem RV mng cứ bảo cái này vị ghê lắm nhưng mình0 ngờ nó lại dị dị kiểu thế :-s. Có cái vị mặn mặn, cay cay và còn hơi nhang nhác đắng @@. Tuy nhiên điểm này 0 quan trọng lắm.

Khi apply lên môi mình có cảm giác cay cay tê tê ở môi, 0 b' tại sao. Giốg kiểu chẳng hạn bạn cho 1 viên C sủi vào môi ấy. Mình nghĩ do gọi là Soda Tint nên mới thế.

SWATCHES
Ở ngòai trông sẽ đậm hơn chút nữa. Nhìn đây cũng thấy là môi trên lên màu rõ nhạt, chỉ thấy có mỗi cái màu vàng vàng bám lại, còn môi dưới thì vô cùng đẹp :'(. Tại sao vậy, mình rất thích cái màu này

PROS
- Màu đẹp và lạ, cam vàng nhưng vẫn dễ nhìn
- Mùi thơm.
- Texture lạ, mình chưa dùng bh, lắc lắc lên cũng vui vui :)).

CONS
- Vị mặn, và bị tê môi. Hic, chs ấy, kiểu đâu lại có thể loại son tê tê môi thế này.
- Không đều màu môi trên dưới => đánh phải khéo léo thế nào chứ 0 thì sẽ tự dưng cam môi dưới còn môi trên chẳng có gì.
- 0 bền màu. Môi trên nhanh bay màu hơn, trong khi đó thì cái Tint sẽ còn lại ở môi dưới 1 thời gian sau đó @@.

REPURCHASE OR NOT
Mình nghĩ là 0, sẽ tìm Tint màu cam khác đẹp hơn. Vả lại mình cũng 0 cải thiện đc màu môi trên dưới, dùng nốt rồi thôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét