Search here ~^^~

Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

MIRACLE APO Lip n' Cheek Tint # Pink Strawberry

Đây là son Tint tiếp theo mình mua, màu này là màu Hồng, mình cũng 0 b' tên j có chính xác 0 nữa vì nhờ ng mua hộ. Son này giá tầm có 70k hiện tại mà thôi, đồ của VN mờ Blog.Uhm.vN.
Trông thế mà cũng đẹp đẹp phết nha


Applicator 
REVIEW

Color : Màu mình có là màu hồng có chút đỏ nhưng vẫn thiên hồng nhiều hơn, màu khá yêu, nhìn giống swatch son dưới này nè.
Trên: Khi blend ra   Dưới : Chưa blend

Pigmentation : Tốt, mình 0 ngờ VN lại có 1 loại son Tint mà đc như vậy, mới đầu mình 0 tin tưởng lắm nhưng hóa ra cuối cùng lại còn khá tốt là đằng khác. Lên màu chuẩn, đẹp màu hồng đỏ.
Texture : Dạng gel do đó đỡ khô hơn Tony Tint nhiều. Vì dạng gel nên e nó cũng dễ blend ra, 0 phải nhanh nhanh chóng chóng mà cứ từ từ làm cũng đc.
Smell : Mùi thơm, cảm giác như mùi Cherry ấy.
Taste : Hihi, thỉnh thoảng liếm môi thì cũng thấy ngọt ngọt, 0 có vấn đề j cả.

SWATCHES


Đây là khi đánh nhẹ nhàng, ở ngoài thì hồng hơn thế này ạ. Nếu bôi nhiều hơn thì sẽ lên màu hồng đỏ đậm hơn, nói chung thì thế nào cũng yêu

PROS
- Rẻ. Hic, cái này chắc là điểm mạnh nhất của e í. Với tầm 70k thôi là có 1 e rồi. Son này hìh như có 3 màu : Đỏ, Đỏ hồng, Đỏ cam thì phải
- 0 bị khô môi trong 1 thời gian nhất định ( với đk là dưỡng đầy đủ, 0 liếm môi nhiều thì khá ok nhé)
- Có 3 màu cơ bản lựa chọn, nếu thik mua luôn cả 3 cũng đc, hihi.
- Dễ blend, lên màu tốt, màu cũng đẹp.

CONS
- Nếu vs ng quá quá khô môi thì có lẽ 0 hợp, nhưng theo mình đối vs son Tint đc tnày và vs gía thế này thì 0 có vấn đề j lắm.
- Nên cẩn thận, vì sau mấy tiếng mà nếu bạn nào hay liếm môi thì son sẽ chỉ còn 1 vạch màu ở môi bạn và chỉ còn ở môi dưới thôi, trôg sẽ hơi kì.
- 0 last long lắm. Nếu đòi hỏi khoảng 4-5 tiếg thì 0 đc đâu, ăn uống thì cũng trôi thôi. 

Tạm thơi chưa nghĩ xem Cons thêm j nữa :p, khá là thích e.

REPURCHASE OR NOT
Chắc là có đấy, vì rẻ mà tốt thế cơ mà, hihi. Nhưng chắc sẽ đổi sang màu khác thử xem sao

4 nhận xét:

  1. Bạn ơi, dạng gel giống Dear Darling Tint á? Chắc bây giờ Rohto đổi mới son này nhỉ, lần trước tớ mua là dạng nước hẳn như Tony tint cơ, nên khô môi lắm :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :D tớ cũng 0 biết nữa, ấy mua thử lại xem, chứ tớ thấy nó dạng sệt sệt gel gel cơ. Nhưng nói chung dùng son tint thì khô môi thật

      Xóa
  2. Nhìn môi bạn đánh lên đẹp thật ấy,còn môi mình đánh mãi thì son cũng chỉ thấm ở lòng môi thôi,ko đc đều màu như bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn chịu khó bôi dưỡng nhiều, tẩy da chết cho môi là sẽ 0 còn tình trạng như vậy nữa. Với lại nếu bạn chuyển sang đánh son thỏi thì sẽ đỡ khô hơn là dùng son tint mà vẫn đánh đc kiểu lòng môi đấy :D

      Xóa