Search here ~^^~

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

TONYMOLY Tony Tint #2 Red Apple Review n' Swatches

Đây là loại son tint đầu tiên mà mình dùng. Chẳng hiểu hồi đó thấy tin tức về Tony Tint ở đâu ra mà liều mình lần đầu mua 1 lọ dùng thử (hình như là từ BOF ra). Em nó đây ạ, mình phải mượn hình ở web chứ cái lọ nhà mình nó phai hết chữ mà trôg 0 đc đẹp lắm :p



Mình mua màu Red Apple #2. Mìh nhớ giá lúc đó ở showroom Tonymoly là 170k. Đấy là thỏi đầu tiên mìh mua trong showroom, còn về sau b’ rồi thì tòan mua online ở ngoài, bớt đc khối tiền :”>.

REVIEW

·         Overall : Hồi đó Tint này còn nổi nên mình cứ cố đấm ăn xôi mà đánh, với lại thỏi đầu tiên, mua lần đầu nên cũng 0 b’ j mấy.
·         Applicator : Như son gloss bình thường thui.



·         Package : Như cái hình đầu tiên đó mà. Tuy nhiên sau này khoảng 1,2 tháng j đó cái chữ màu trắng nó bay biến đi mất, vỏ nhựa trong dễ xước nên đâm ra về sau trông 0 đẹp mắt lắm.
·         Color : Màu đỏ tươi nhưg trôg 0 chói rực rỡ, nói chung mình rất thích màu này. Kiểu màu đỏ đậm nhưng vẫn tươi ấy. Chính vì cái màu này mà giữ lại lọ Tint này, chứ 0 thì còn phải xét chán.

Trên : Chưa blend . Dưới : Đã blend

·         Texture : Dạng lỏng, như nước ấy. Thế nên nhìn trên swatch thấy rõ nó lan ra các chỗ hở, lên môi thì cũng 0 hề khá hơn là bao. Lúc blend phải nhanh 0 thì nó đậm 1 chỗ coi như chịu luôn. Do là dạng lỏng nên khô môi. Lúc nào muốn bôi thì phải bôi 1 lớp dày son nẻ mới ăn thua.
·         Pigmentation : Phải nói là tốt, màu lên y chang mà đậm nữa. Tuy nhiên do Texture lỏng nên đấy lại thành ra điểm yếu. Son lên màu thì đậm nhưng lúc khô vào rồi thì chỉ ở nguyên 1 vùng môi, đặc biệt môi trong nên nhìn cứ như chảy máu  Blog.Uhm.vN .
·         Taste : Mình thích cái vị này, hihi, tại mấy lần cứ liếm môi qen với lại nó bị chảy vào mồm í :-s. Có vị hơi hơi ngọt ngọt đắng đắng nhẹ thôi.
·         Smell : Giống vị quả cherry í, chứ chả thấy có táo tiếc j ở đây cả
SWATCHES Blog.Uhm.vN

Swatch lúc mới apply:
Mình đã phải apply trước 1 lớp dày son dưỡng môi thì mới trông bóng thế này, chứ nếu bụp thẳng thì siêu matte và siêu khô. Hic, lúc đầu nhìn rõ là đẹp lung linh, ở bên ngoài màu đậm hơn thế này ạ. Nếu mà nó cứ duy trì như này có phải tốt 0 :’(.

          
   


Swatch lúc sau tầm 20’:Có thể nhìn rõ mảng đậm mảng nhạt, môi trên thì chỉ có phần lòng môi có, nên ai mà nhìn từ dứơi lên thì yên tâm sẽ kêu là bạn bị nẻ môi đến chảy máu :p
 

                             


Bonus thêm ảnh trên web đẹp hơn

Hic, khuyến cáo là ảnh này chỉ là lúc mới đầu trôg đẹp đẹp thế thôi ạ, chứ cứ sau 20’ đi thì tha hồ chỗ nhạt đậm khác nhau, khô môi thôi rồi :-ss.


PROS:

Màu đẹp, mình rất thích cái màu này và vẫn đang tìm xem có màu đỏ của tint nào ra màu này 0.
- Nếu tìm đc loại son thỏi nào đáh chung thì cũng có thể khắc phục để đánh lòng môi, nhưng chỉ e nó lại khô khô thì hơi khó.

CONS
- Khô môi kinh khủng , khô nhất trong các loại mình từng dùng.
- Khó apply đẹp được, vì đơn giản nó khô nhanh và hay tạo rãnh, mảng 0 đều nên chỗ đậm chỗ 0 có j.
- 0 last long, liếm qua mấy cái, uống ngụm nước là thôi xác định >.<

Mình giữ lại cũng vì lọ đầu tiên mình mua, với lại cái màu nó đẹp, mog có thể apply đc :’(.

REPURCHASE OR NOT

Không, cám ơn, 1 lọ cho trải nghiệm đầu tiên là đủ. Với lại hình như cũng 0 thấy bán rầm rộ nữa thì phải. Cái hồi BOF thì rõ nổi vì Jandi(hình như viết thế :p) đánh trông tự nhiên. Mình ước chừng ngta phải dùng đủ thể loại son, chứ trôg vào cái Tony Tint này thì có mà mỏi cổ.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét