Search here ~^^~

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

The very first note ~^^~

Hihi, mục đích chính để lập cái blog này là muốn có 1 nơi để mình có thể viết lách linh tinh trên này vì nó đỡ public hơn trên FB, tất nhiên để chế độ Only me thì lại 0 thích chút nào. Thêm nữa là cái hồi ngày xưa, khi mà còn có Blog360, cái Customize blog có nhiều theme đẹp ghê, mà bh FB thì chỉ có 1 màu xanh thôi nên phải qua đây design màu cute cho sướng. Với lại còn có mấy cái emo yêu yêu, nhìn vào cái note thấy sống độg mà muốn viết muốn đọc hơn hẳn Blog.Uhm.vN. Mình thì lớn thế rồi mà vẫn thik mấy thứ xih xih kiểu thế :p, chứ cả cái blog trông nghiêm túc quá thì buồn lớm.
Mìh nhớ cái hồi ngày trước chẳng có tí ngó ngàng j đến mĩ phẩm (thật ra là do hem b' j nên mới cho qua), cái chì kẻ mắt kẻ lên đã như kiểu ăn chơi mưa rơi lắm rồi. Hihi, hồi đó trẻ con thật. Bây giờ, khi đã sa chân vào tìm hiểu về Cosmetic thì quả là chưa bh là đủ  Blog.Uhm.vN. Hic, mình lại bị cái tật là 1 khi đã thích thì chết mê chết mệt, đến khi nào chán mới thôi (mà mĩ phẩm thì đủ các thể loại, có cả đời chắc cũng 0 chán được :-s ). Xong đến lúc b' dăm ba thứ về mĩ phẩm thì tình yêu Skincare lại 0 hẹn mà gặp, tiếp tục dày vò mình  Blog.Uhm.vN. Kiểu chỉ múôn ôm hết cả về. Đầu tiên là Skinfood, xong địh chuyển qua nhiều đồ khác nhưng mà sau được giác ngộ về thành phần lành tính thì lại quay ra tìm hiểu về Skincare thiên nhiên. Đủ thứ, toner rồi Bột Ngọc Trai, Bột Yến Mạch. Lại ôm về để tìm hiểu. Hic, hết ải này đến ải khác. Sau đấy xong thì giác ngộ thêm các e Kem Chống Nắng sau khi tự dưng lạc vào Blog của ch Trangmiu. Lại thêm 1 hồi điên cuồng tìm review và thông tin cũng như chỗ bán các e được EWG recommend. Đắt kinh hồn. Mà giá về VN thì toàn bị đội lên 200,300 nên mìh chẳng cam tâm, đành ngậm ngùi chờ dịp nhờ mua đc vậy Blog.Uhm.vN.

Mình thật ra rất muốn thử nhiều loại mĩ phẩm, dưỡng da về để phục vụ sở thích của bản thân và có thể viết đc những Review sẽ giúp đc cho ai đó cần. Hihi, nghe cao siêu thế cơ mà vốn thì eo hẹp lăm, thành ra chỉ cố gắng ở hạn mức với những SP vừa túi tiền thui. Bao giờ cái đống WISH LIST kia mới rih được về đây Blog.Uhm.vN. Tuy thế nhưng lúc cuồng thì cuồng thôi rồi, nhưng nếu cố gắng kiềm chế thì sẽ kiểm soát đc :p. 0 thì sạt nghiệp mất.


Cái hồi mình đi tìm Review trên mạng, nhiều thứ ít ng dùng nên chẳng mấy ai Review, gặp đc thì ngta lại chẳng chụp hình j mà tòan nói 0 nên hơi chán. Thế nên mìh quyết tâm nếu đã Review thì nhất địh chụp chi tiết cho nó thik mắt, nhưng máy ảnh thì hơi lởm Blog.Uhm.vN, thế nên nếu chụp Swatch thì bị lệch màu, huhu, nhưng mìh sẽ cố gắng tả lại cho đúng ^^. Hơn nữa mìh cũng múôn về sau xem lại xem quá trình làm đẹp, cũng như cơn nghiện mua sắm của mìh nó thế nào và có 1 chỗ để viết lih tih cũng hay :D

Nói dài thật đấy @@.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét