Search here ~^^~

Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

A'kin Rosehip Oil và Trilogy Rosehip Oil Anti Oxidant

Toàn mua về xong 0 làm review sớm, để đến lúc độ hot của các em đi qua rồi mới làm. Haiz Blog.Uhm.vN .
Rosehip oil thật ra đã làm mưa gió 1 thời ở trên các trang web, review về nó thì vô số kể. Tác dụng chính của Rosehip oil là làm mờ sẹo, giảm thâm, đẹp da, ... nói chung là rất tốt nhiều công dụng. Có rất nhiều hãng đã sx Rosehip oil nhưng mình quyết định thử Rosehip của A'kin thay vì mua Trilogy như nhiều người. Nhưng cuối cùng, vào 1 đợt sale cuối năm, mình lại ham hố mua thêm 1 set cả kem dưỡng da, Toner của Trilogy nữa thành ra mình có dịp so sánh cả 2 Blog.Uhm.vN.


- Rosehip Oil Antioxidant+ vs A'kin Rosehip Oil
Bên trái là A'kin còn bên phải là Trilogy nha. Có thể thấy bạn A'kin màu đậm hơn Trilogy 1 chút. Mùi 2 e dầu này theo mình thấy thì dễ chịu như nhau, nhưng mùi Trilogy thì dễ chịu hơn, vẫn có cái mùi hơi ngai ngái nha. 
Da mình chắc là da trâu quá vì apply cả 2 loại này chẳng thấy chuyển biến gì trên da mặt cả. Chắc tại mình thiếu nước chứ 0 thiếu dầu nên vậy. Bạn nào da khô chắc dùng hợp hơn, huhu. Tuy là oil nhưng nếu chỉ dùng vài giọt rồi xoa đều ra lòng bàn tay, apply lên mặt thì ngấm cũng nhanh nhé, 0 có vấn đề j cả nên kể cả da dầu dùng mùa đông cũng vô tư đi nha. Ah HDSD của A'kin bảo là nên apply trước kem dưỡng nhé.
Phải nói sample 5ml của Trilogy mình dùng cũng lặc lè lắm, nên lọ A'kin 30ml còn rất nhiều mà hạn dùng thì đau thương Blog.Uhm.vN 

- Vital Moisturising Cream



Kem có màu trắng, dạng kem lỏng 0 đặc lắm, mùi kem hơi ngai ngái 1 chút nhưng cũng 0 khó ngửi. Mình dùng vào đợt mùa đông thì cảm thấy chưa đủ độ ẩm lắm mà dùng vào mùa hè thì lại hơi 0 thoải mái. Hic, da hỗn hợp khổ ghê cơ. Đối với mình kết quả của kem thì ngoài giữ ẩm chắc 0 đc thêm gì nữa, mặt mình cũng chẳng biến chuyển gì lúc có dùng và 0 dùng. Với mình thì hơi vô thưởng vô phạt Blog.Uhm.vN
- Cream Cleanser
Cái này hợp với bạn nào da khô hoặc nhạy cảm nhé, da mình hỗn hợp nên chả ăn thua tí gì với em này cả. Rửa mặt dịu nhẹ quá nên hok có sạch như mình cần Blog.Uhm.vN
- Hydrating Mist Toner
Bạn mist này cung cấp thêm độ ẩm cho da nhé, khác với e Avene mát mẻ thì bạn này sẽ khiến da ẩm hơn 1 chút. Có mùi hương khá nhẹ nhàng như mùi hoa hồng ngọt ngọt í.

Nói tóm lại là, bộ Rosehip Collection phù hợp cho các bạn da 0 khô quá, dưỡng ẩm nhẹ nhàng, 0 kích ứng j, còn mình da hỗn hợp mà da lại 0 đẹp nữa nên cần cái j đó đặc trị hơn rất nhiều, buồn ghê, phí xèng quá Blog.Uhm.vN
Lọ Rosehip Oil thì đối vs mình hơi 0 có tác dụng j, có lẽ tại da mình 0 cần dầu mà cần nước nhiều hơn, vì bị thiếu nước nên da hay bong tróc mà. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét