Search here ~^^~

Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Origins Mask Marvels

Lượm lặt cái set mĩ phẩm có nhiều tác dụng cực. Vừa giúp cho bạn thử đc xem mình có hợp hay 0, vừa có thêm sự lựa chọn khác nữa. Đợt Xmas đấy mình vợt đc 1 set Mask của origins với giá cả ok cho 3 tuýp 75ml mà thử đc nhiều loại, rất chi là hài lòng.



Set này gồm có
- Clear Improvements Mask
- Drink Up 10 mins Mask
- Drink Up- Intensive
Mình đc nhận thêm 2 sample
- Dr.Andrew Weil Mega Bright Serum
- Origins Plantscription Anti-aging eye cream
Mấy tuýp mask đều 75ml và HSD là 24 months, ôi dù sao cũng hạnh phúc quá. Hihi

- Clear Improvement Mask
Mask bùn mùi ngửi hơi hôi hôi, hic. Nên bôi chát e í nhanh 1 tí vì hơi khô mau. Sau khi apply cả mặt thì chờ từ 10'-20' nhé, sau đấy sẽ thấy khô cong cả cái mặt, đừng dại dột mà cười khóc j cái lúc này 0 là nhăn hết cả đấy :)). Rùi sau đó đi rửa mặt và .... ta daaaaa .... da bạn sẽ trở nên vô cùng mịn mượt khô ráo sạch sẽ, lcl và mụn đầu đen cũng đỡ đi phần nào (nhưng ngày mai chúng lại quay lại thôi).

Với mình đây là loại mask thích nhất trong cả 3 bạn trên. Rất hợp với cái bạn da hỗn hợp và dầu, da khô thì nên cẩn thận chút 0 là bị nẻ mặt đó. 

- Drink Up 10 mins Mask
Dạn kem lỏng như lotion, mùi thơm thì có thơm nhưng mà nồng nàn quá, mùi thơm nức cả mũi mình 0 chịu đc, hơi hóa học. Độ này da sần sùi nên mình phải cầu viện đến Drink up và thật sự sau khi dùng mặt mũi da dẻ nó cũng mềm mại hơn xíu đó :D. Nhưng phải nói chắc trong thành phần có bạc hà hay j đó mà apply lên mặt mình thấy mát vô cùng và có cảm giác hơi châm chích 1 chút. Bạn nào da nhạy cảm cẩn thận nhé, mình cũng chưa check thành phần xem ntn.

- Drink Up- Intensive
Bạn này là mask ngủ qua đêm, thay kem dưỡng luôn cũng đc. Mùi nồng nàn 0 kém và làm mình 0 thoải mái lắm.
Đó, bạn này đặc hơn 10 mins nhé. Apply vô mặt đúng là dính j đâu, mãi 0 ngấm xuống, sáng dậy thì mặt dầu quá dầu đó :(. Có lẽ mình sẽ thử lại xem thế nào nhưng nchung nếu đc chọn mình sẽ thích Laneige Sleeping Mask hơn. 

Với mask của Origins thì mình nghĩ bạn nào da nhạy cảm nên thử trước nhé, vì da mình trâu bò vậy mà còn cảm giác cái mask DU nó châm chích.

- Dr.Andrew Weil Mega Bright Serum
Đc có 5ml sample nên muốn nói j cũng 0 có đc nhìu. Bạn serum này có màu trắng, dạng lỏng, bôi vô mặt thì thấy ngấm cũng nhanh lắm, cảm giác thoải mái. Còn có sáng da đều màu đc hay 0 thì mình chịu rồi vì chưa đc dùng lâu hơn. 

- Origins Plantscription Anti-aging eye cream
Kem mắt có 5ml thôi, tuýp bé xíu mà mình dùng đc quá lâu luôn. Chẳng hiểu dùng mấy lọ 15ml thì dùng đến bao giờ khi kem mắt thường có HSD có mỗi 6 tháng.

Bạn này dạng kem màu trắng ngà, mùi nhẹ nhàng, đặc biệt siêu dưỡng siêu ẩm, dùng mùa hè thì sáng dậy hơi dầu mùa đông thì ok. Mình cũng chăm chỉ dùng lắm nhưng 0 đưa ra đc tiến triển j vì theo mình kem mắt chỉ có tác dụng giữ ẩm, chứ còn chống nhăn hay gì đó mình nghĩ hơi khó so với 1 loại kem. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét