Search here ~^^~

Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Lipstick Addict

Mình đối với mĩ phẩm đồ trang điểm thì cái yêu thích nhất đấy chính là son. Kiểu có bao nhiêu cũng 0 đủ, nên vì thế kiến thức về các cái khác như Foundation, phấn má, mắt, ... là vô cùng hạn hẹp Blog.Uhm.vN, buồn ghê đó. Thêm nữa mình thấy son rất là tiện lợi, đi ra ngoài đường chỉ cần quẹt quẹt vài cái là mặt mũi sáng sủa rồi, nên càng thêm cưng son hơn hẳn ấy Blog.Uhm.vN 

Mấy loại son dưới đây đều là những son mình mua cách đây cũng lâu mà chưa kịp review, mình sẽ review qua nhanh nhanh rồi sau đó chuyển qua mấy e mình mới tậu, hihi.


1. ETUDE HOUSE Dear Darling Lips Talk #PK004
Mình ngày trước rất thích thiết kế cute, vô cùng nữ tính của Etude, thực sự Package quá ư là yêu đến nỗi muốn rước về 1 đống cho bõ công. Vỏ của thỏi son là vỏ nhựa, cũng khá chắc chắn. Mình mua màu PK004, cái màu hồng hồng hơi tim tím, da mình thì lại hơi ngăm nên màu này thành ra khó hợp.
 
Son đánh lên màu tốt, mỗi tội vẫn hơi khô. Nó chắc tương đương với semi-mate, chứ 0 hề bóng bẩy đâu nhé. Nói chung các bạn teen teen dùng Etude mình thấy hoàn toàn ổn, design cute, màu sắc đa dạng.
Mình có chụp 1 cái swatch, nhưng màu ở ngoài sẽ đậm hơn, hồng tím hơn trong ảnh nhé, trong ảnh thì hơi nhạt 1 chút. Ảnh dưới thì nhạt đi 1 chút ảnh trên đậm hơn 1 chút thì sẽ ra màu swatch trên môi mình :p.



2. ETUDE HOUSE Fresh Cherry Tint #1
Lại thêm 1 sp nữa của Etude, mình thuộc loại rất thích dùng son tint, bây giờ thì đỡ rồi. Ngày trước là phong trào mà :D. 


Hình như bây giờ Etude ngưng sx lọ này thì phải. Với mình thì so với nhiều loại tint khác mình thấy nếu bạn bôi Lip balm đầy đủ, rồi apply son lên môi chắc 0 có vấn đề j khô môi hay bị sao đâu. Màu này ngoài packaging rõ là màu đỏ nhưng thực ra lại là màu hồng. Texture dạng tint sữa, nên cũng bớt khô hơn tint dạng nước nhé.

 

Màu này lên da cũng dễ, nói chung là hồng nhưng có sắc đỏ. Khá là ok.








3. Missha Luminous Color Lip Rouge SPF 11 OR401
Thật tình là 0 thể tin được vào swatch đẹp đẽ của web mà :(. Son này chẳng hiểu bh còn sản xuất hay 0 nữa nhưng mình cứ review cho đủ bộ Blog.Uhm.vN .

Màu sắc cam nhẹ, bạn nào trắng đánh sẽ đẹp lắm, nhưng son này thì tuyệt đối môi phải mọng 1 chút nhé, nếu môi mà bị nhăn quá thì đánh 0 đẹp đc. Cứ apply nhiều vào màu son lên sẽ đẹp hơn là vài lớp nhạt nhạt. Mãi gần đây mình mới biết tận dụng thỏi này chứ hồi mới mua về đánh lần đầu tiên quả thật có phần buồn vô hạn vì màu đã chọn.

Với mình thì độ dưỡng ok nhưng độ bám màu lúc ăn uống là 0 có đâu nhé
 
 
 
4. Missha Aqua Gel Tint

Mình mua Scarlet Orange trước rồi sau đó thích quá nên mua cả Cherry Red nữa. Mình 0 có ảnh của 2 lọ nên mượn tạm web ảnh này.

Swatch đây nhé
 
Màu đỏ cam và màu đỏ hồng cherry. Nếu môi bạn dưỡng đủ, 0 có da chết trên môi thì đảm bảo dùng e này đẹp nhé. Màu cũng tự nhiên nữa. Mùi hương khá thơm, nhưng thơm kiểu hóa học. Tint dạng gel nên đỡ khô hơn tint nước bình thường nữa. Với mình sau khi dùng mấy lọ tint rồi thì mình thích bạn Missha này nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét