Search here ~^^~

Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Laneige Water Sleeping Pack_EX

Laneige là 1 công ty trực thuộc tầm đoàn Pacific Amore của Hàn Quốc mà những người anh em của nó gồm có Innisfree, Etude, Hera, Sulwhasoo, Laneige và OSulloc, chả hiểu đủ chưa. Toàn là những tên tuổi nhẵn mặt tại VN. Mask ngủ của Laneige là 1 trong những sản phẩm nổi trội của hãng này vậy nên sau hồi xem xét mình phải rước ngay em về.

Hình trên còn bao gồm cả 2 em Missha Aqua nữa nhưng 2 bạn này sẽ Review lại trong 1 Review tổng hợp về son sau.
Với công dụng nghe đồn là cấp nước và phù hợp cho mọi loại da nên mình đã bị hấp dẫn ngay lập tức.Laneige còn có cả bản quyền về Sleeping Scent trong hộp Mask, SS này giúp cho giấc ngủ đc ngon hơn. Nhưng theo mình thì mùi hương của em ý cũng 0 có j lắm.
Package hộp nhựa nhưng cầm khá là chắc tay, 1 lọ tận 80ml cho mask ngủ mà theo như HDSD thì tuần chỉ dùng được có 1 đến 2 lần, đâm ra mình chắc mẩm là có làm mask ngủ cả body thì chắc cũng chưa hết được đúng như hạn.

Bên trong có 1 cái gạt nhựa để lấy kem cho vệ sinh, và bao gồm cả 1 tờ HDSD Mask, cách massage nữa  Blog.Uhm.vN.
 Nhìn thì cũng có thể thấy Texture của mask là dạng gel lỏng, cảm giác có chứa nước.
Buổi tối sau khi rửa mặt và apply đủ thứ lên mình apply em này, cảm giác mát mẻ dễ chịu, phải nói là ngấm khá nhanh, 0 hề bị nặng mặt 1 chút nào, rất thoải mái. Apply xong chờ 1 lúc mặt sẽ có chút dính dính, 1 chút thôi 0 đáng kể.

Buổi sáng sau khi tỉnh dậy, cái hồi mà da mình chưa bị tàn phá vì Assignment thì quả thật có cảm giác da cũng hơi căng căng, khỏe khỏe. Nói chung cứ mỗi lần mình làm mask ngủ thì sáng dậy da sẽ tốt hơn hôm 0 có đắp. 

Đối với mình thì vì 0 apply thường xuyên nên chưa rõ hẳn hoi công dụng lắm, nhưng nếu có hết hũ này sẽ mua lại hũ nữa vì thấy em ý khá dễ chịu, relax tốt. Mình có dùng thử Mask ngủ của Origins nhưng kết quả 0 = được e Laneige này. Tóm lại là hài lòng vì đã mua  Blog.Uhm.vN.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét