Search here ~^^~

Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Burt's Bees Head to Toe Kit

Bộ này đã mua từ 6 tháng trước nhưng bh mình mới review lại được


Blog.Uhm.vN Soap Bark and Chamomile Deep Cleansing Cream 0.75 oz

 
Cái này mình chỉ có size bé thôi chứ 0 phải 6oz. Lúc rửa mặt chắc có bạc hà bên trong hay sao mà cảm thấy rửa xong mặt mát lạnh. Tuy nhiên mình 0 hề đánh giá cáo j tuýp này, hic, rửa như 0 rửa, 0 thấy deep j cả mà chỉ như rửa mặt bình thường thôi vậy. Được mỗi cái mát mặt nên gây cảm giác như kiểu là sạch lắm.
Blog.Uhm.vNHand Salve 0.3 oz
 Package là 1 hộp thiếc khá chắc chắn. Tuy nhiên cũng chính là điểm trừ khi cái hộp quá khó mở. Rủi mà lỡ bôi trước j đó vào tay thì coi như xong khỏi mở hộp luôn.
Hộp có mùi dầu gió Blog.Uhm.vNmình thật tình thấy cứ kì kì thế nào. Về công dụng thì cũng ok nhưng mà bay đi nhanh quá, nói chung 0 ấn tượng j lắm, thêm cái package quá ư là đánh đố  nên bye bye em.

Blog.Uhm.vNNaturally Nourishing Milk & Honey Lotion 1 oz
Mùi thơm khá dễ chịu, cảm giác như kiểu sữa ong hay j đó vậy. Texture kem 0 lỏng 0 đặc cũng tương đối. Mình 0 chăm chỉ bôi lắm nên tác dụng thật thì 0 biết được nhưng nói chung cũng ok khi mới bôi lên cũng có cảm giác mềm mại, kem 0 quá nặng.
Blog.Uhm.vNFabulously Fresh Peppermint & Rosemary Body Wash 1.8 fl oz
Lọ này mình chưa kịp dùng :p
Blog.Uhm.vNCoconut Foot Cream 0.75 oz
 Mỗi lọ đều có cái seal giấy bạc như trong hình. Cai coconut foot cream này cũng khá ok. Mình ngửi đc rõ mùi dừa. Texture khá là đặc, lúc thoa ra thì dính và siêu dưỡng luôn, vì dành cho chân mà. Đối với mình thì nếu dưỡng cho bàn chân thì loại này có thể là sự lựa chọn đúng. Bôi vào sáng dậy gót chân cũng mềm đi nữa, lại thêm mùi dừa khá là yêuBlog.Uhm.vN
Blog.Uhm.vNBeeswax Lip Balm 0.15 oz
 Hic, cuối cùng cũng đến tình yêu của mình, quả thật cuối cùng cũng có lí do 0 thấy phí tiền khi mua bộ này. Em Balm này là sản phẩm classic của BB. E í có mùi bạc hà, thoa vào môi cảm giác lạnh mát cả môi. Cũng chính vì lí do này mà cho dù thoa nhiều hay thoa ít mình 0 bao giờ có cảm giác nặng môi mà thấy rất thoải mái.
Môi minh vốn thuộc dạng khô kinh điển, bong tróc đủ các kiểu, cuối cùng khi gặp Beeswax thì mấy thứ đó 0 hề j nữa  Blog.Uhm.vN. Môi mềm, 0 nặng môi, lại mát mát. Trong lúc chờ đơi Philosophy Kiss Me Tonight thì e í là sự lựa chọn quá ổn.

Thành phần thì natural rõ ràng rồi nên có cảm giác yên tâm khi dưỡng. Thêm 1 điểm cộng nữa đó là texture của e 0 bị bóng mà khá là lì, vì thế sẽ 0 ảnh hưởng nếu mình có đánh son lì hay loại nào khác. Độ dưỡng theo mình thấy là ok rồi, nếu thiếu thì cứ thoa lại thôi. Nói chung là Favourite của mình, khó lòng mà tìm đc loại nào mới ưng hơn đc.  Blog.Uhm.vN
Mình cũng đã thử qua thỏi khác cũng là Balm của BB, mùi Blueberry, siêu thơm, như ăn kẹo, tuy nhiên texture lại 0 hề giống loại này. Balm đó có nhiều bóng hơn, 0 có vị bạc hà đâm ra thoa nhiều 1 chút sẽ bị nặng môi. So sad, 0 thể dùng mùi khác đc.
Mình thì thoa son vô đối rồi, thường 0 bao giờ makeup mà chỉ đánh son thôi nên có 1 Fav Balm tốt thế này cực kì yêu ý. Chuchu  Blog.Uhm.vN. Hihi, done 1 bài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét