Search here ~^^~

Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

LUSH Mini Haul n' Review

Theo như mình biết LUSH vốn được thành lập do nhà cung cấp của The Body Shop, sau này Mark Constantine và Liz Weir đã hợp tác cho ra đời công ty LUSH. LUSH được biết đến nghĩa là tươi mới, xanh tốt.

Lần đầu nhìn thấy cửa hàng của LUSH mình quả thật đã rất thik thú. Được trưng bày đẹp mắt, nhiều màu sắc, cực sáng tạo và đáng yêu vô cùng ấyBlog.Uhm.vN. Có rất nhiều sản phẩm thú vị cùng những tên gọi rất độc đáo.
 
Mình mải chụp xà phòng quá quên 0 chụp góc của Skincare, trông Package cũng hay ho lắm luôn.



 Nhìn thôi đã muốn cắn rồi. Mấy bánh xà phòng nhìn yêu thôi rồi, trông ngon dễ sợ, mua về làm sao nỡ mà dùng đây Blog.Uhm.vN.
Sau vài hồi lượn ra lượn vào ở cửa hàng cuối cùng mình cũng tha về 1 số thứ để thử xem LUSH thế nào.

  Blog.Uhm.vNLUSH Rudolph Fresh Face Mask

Aigoo, Package cute dễ sợ, đến cái túi cũng cute. Hộp Mask được đựng trong hộp nhựa friendly với môi trường (nghe bảo vậy). Cái mask này mua cũng hú họa theo ng bán hàng thôi chứ mình chưa tìm hiểu j cả. Rudolph là sản phẩm của mùa giáng sinh, có công dụng giúp diu mặt, dưỡng da, đặc biệt thì ng nước ngoài làn da rất hay bị đỏ bừng lên vào mùa đông do nẻ nên dùng cái này thì tốt.

Thành phần đại loại gồm có dưa chuột, yến mạch, đậu phụ, lavender oil và nhiều thứ khác nữa. Mỗi  1 hộp mask lại đc làm bởi chính ng bán hàng khác nhau nên sẽ có cái sticker xinh xinh kia để biết đc là ai làm, hay ghê ha Blog.Uhm.vN. Trên hộp mask còn có cục thạch màu đỏ như kiểu mũi tuần lộc vậy.

Mùi mask thì khá là fresh, dễ chịu, mang đúng mùi nguyên liệu tự nhiên. Đặc biệt Mask của LUSH HSD thì chưa đến 1 tháng nên phải dùng chịu khó chăm chỉ. Tuy nhiên, mình chỉ dùng đc đúng 3 lần r quá lười.

Mask này đắp hơi khó vì nó rời rạc quá, đắp lên mặt xong quả thật với mình mà nói cũng 0 có cảm giác j mấy. Mua chơi về thì thôi biết vậy.
Blog.Uhm.vNLUSH Dream Cream Hand and Body Lotion

Review khá cao 4.2 trên 428 review ở MU Alley, thêm quảng cáo của LUSH là "Our number 1 LUSH product", sản phẩm số 1 thế này 0 thử thì 0 được, thế là lại lọc cọc mua về. 

Texture dạng kem hơi hơi đặc 1 chút nhưng 0 phải đặc hẳn nhé. Độ dưỡng tốt, mùi dễ chịu. Thoa kem xong cảm giác mềm hơn, sáng dậy body cũng mềm hơn hẳn. Nói chung là rất ưng em ý, chắc chắn sẽ mua lại. 1 hũ 240gr khá là to.

Blog.Uhm.vNLUSH Tea Tree Water
Trong lúc đang thiếu Toner thì ra chọn đại bạn này về để xịt xịt cho đỡ thiếu thốn. Mình da hỗn hợp mà đợt này lại nhiều mụ đâm ra mua Tea Tree về mong có tác dụng nào đó. Bạn ý đc đề là có công dụng kháng khuẩn, ngừa mụn.

Đối với mình e í có mùi khá khó tả, nhưng vẫn chẳng có j khó chịu. Lần đầu xịt thì phải nói là làm da mình sạch và mịn kinh khủng, 0 biết tại sao, về sau thì lại thấy cũng bình thường hơn lần đầu nhưng với mình cũng là ok rồi. Mình thường dùng miếng tẩy trang rồi xịt đẫm bạn này lên sau đó thì lau lại mặt. Cảm giác khá là sạch. Nếu được thì mua lại cũng 0 sao.

Tuy nhiên lại là vấn đề HSD, được có độ 2 tháng, dùng 0 kịp  Blog.Uhm.vN


 

4 nhận xét:

  1. bạn ơi cho mình hỏi chai tea tree water bạn mau ở đâu? giá khoảng bao nhiêu vậy bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này mình mua khi đang đi du học, giá hình như tầm 3,4 bảng j đấy :D.

      Xóa
  2. cảm ơn bạn nhiều nha. mà bạn dùng có thấy tác dụng nhiều với mụn ko?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nó chỉ là 1 dạng toner thôi nên cũng chỉ có tác dụng làm thông thoáng da hơn thôi ấy ạ :D

      Xóa